TRỢ LÝ CỬA HÀNG – CN HN
I. Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình cho nhân viên
- Giám sát và quản lý quy trình bán hàng
- Quản lý nhập nguyên liệu và phụ liệu hàng ngày, kiểm soát nguyên liệu và hàng tồn kho
- Quản lý, giám sát việc bày trí hàng hóa trong cửa hàng một cách khoa học, thẩm mỹ cao.
- Nghiên cứu và khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết tốt khiếu nại của khách hàng
- Các công việc khác được cấp trên giao phó
II. Tiêu chuẩn
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng:
- Sử dụng phần mềm bán hàng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tự học, tự trau dồi
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng đào tạo
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan ít nhất 06 tháng.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh là một lợi thế
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển đội, nhóm
- Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, linh hoạt
- Đặt khách hàng là trung tâm
- Bảo mật kinh doanh
III. Phúc lợi công việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các hoạt động đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng làm việc
- Chế độ nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật.
- Mức lương cạnh tranh.
IV, Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ hoặc CV về Ms.Huyền – 0869 510 344
- Địa điểm làm việc:L’amour Hà Nội: Số 5 ngõ 61 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội – Tel: 0989375458