Mua Hoa

TRỢ LÝ CỬA HÀNG – CN HN

I. Mô tả công việc

  1. Quản lý nhân viên bán hàng
  2. Huấn luyện kỹ năng, quy trình cho nhân viên
  3. Giám sát và quản lý quy trình bán hàng
  4. Quản lý nhập nguyên liệu và phụ liệu hàng ngày, kiểm soát nguyên liệu và hàng tồn kho
  5. Quản lý, giám sát việc bày trí hàng hóa trong cửa hàng một cách khoa học, thẩm mỹ cao.
  6. Nghiên cứu và khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
  7. Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
  8. Giải quyết tốt khiếu nại của khách hàng
  9. Các công việc khác được cấp trên giao phó

II. Tiêu chuẩn

  1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan

  1. Kỹ năng:
  • Sử dụng phần mềm bán hàng thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Tự học, tự trau dồi
  • Năng lực giải trình
  • Kỹ năng đào tạo
  1. Kinh nghiệm:
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan ít nhất 06 tháng.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng giải quyết vấn đề và phát triển đội, nhóm
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Trung thực, linh hoạt
  • Đặt khách hàng là trung tâm
  • Bảo mật kinh doanh

III. Phúc lợi công việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Các hoạt động đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng làm việc
  • Chế độ nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương cạnh tranh.

IV, Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ hoặc CV về Ms.Huyền – 0869 510 344
  • Địa điểm làm việc:L’amour Hà Nội: Số 5 ngõ 61 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội – Tel: 0989375458