Marketing Executive – Đà Lạt
I. NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Content Marketing
- Nghiên cứu và thấu hiểu thị trường ngành hoa, lĩnh vực cưới, trang trí sự kiện (các đơn vị cùng phân khúc trên thị trường, các loại hoa nội địa và hoa nhập khẩu theo từng thời điểm, các dịp lễ quan trọng trong năm, nắm bắt các xu hướng mới)
- Lên ý tưởng và nội dung sáng tạo (hình ảnh, video, infographic,…) cho từng lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ, phù hợp với từng platform Facebook, Instagram, Youtube, Website,… nhằm tăng tiếp cận, tương tác với đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty, đảm bảo lưu lượng khách truy cập website hàng tháng.
- Thường xuyên cập nhật hình ảnh sản phẩm mới tại cửa hàng, hình ảnh học viên tại lớp học.
2. SEO
- Xây dựng content chuẩn SEO cho từng sản phẩm và bài viết Blog theo những checklist và từ khóa có sẵn.
- Phân tích và báo cáo tiến độ công việc và để xuất phương án cải thiện.
3. Sự kiện
- Tổ chức và tham gia các workhop, sự kiện của công ty để thu thập hình ảnh và chuẩn bị nội dung marketing.
- Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Kinh doanh & Marketing trong việc lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện hợp tác.
- Tìm kiếm các cơ hội sự kiện mới (joint events/ partnership) để nâng cao nhận diện thương hiệu của công ty và gia tăng cơ hội bán hàng.
3. Các nhiệm vụ khác theo sự điều phối của Leader
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kiến thức chuyên môn:
a) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, PR & Truyền thông hoặc ngành liên quan
b) Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc Sales
c) Giao tiếp tốt Tiếng Anh
2. Kỹ năng:
a) Đam mê và có kiến thức trong lĩnh vực lifestyle: dịch vụ trang trí, làm đẹp, thời trang sáng tạo, luôn tích cực trau dồi học hỏi nâng cao hiểu biết.
b) Có khả năng viết tốt: sử dụng ngôn từ đa dạng, văn phong thích hợp với thương hiệu và biết cách trình bày chuyên nghiệp tuỳ theo những mục đích truyền đạt của từng loại thông tin.
c) Kỹ năng giao tiếp tốt: văn bản, thuyết trình, thuyết phục.
d) Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng phối hợp làm việc theo nhóm.
e) Có lợi thế khi biết sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế, quay dựng phim khác.
f) Có lợi thế khi có kinh nghiệm về SEO, sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics.
III. CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến – đặc biệt sử dụng AI theo kiến thức được cập nhật mới nhất của các anh chị trong ngành MKT
- Học hỏi về lĩnh vực hoa và nông nghiệp Việt Nam
- Đi công tác và du lịch hàng năm
- Chính sách ưu đãi nội bộ
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi CV và portfolio vào Email: tuyendung.lamour@gmail.com hoặc Ms.Uyên (Zalo): 0568533605.